Dược sĩ Hà Hằng

Dược sĩ Hà Hằng

Dược sĩ

Hà Thị Hằng là dược sĩ ĐH - Hiện đang là thực tập sinh dược sĩ mảng thuốc, TPCN trên siêu thị thuốc trực tuyến Nhà Thuốc Sức Khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, biên soạn nội dung về thuốc, bệnh và sưu tầm các phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Dược sĩ Hà Hằng đang công tác và làm việc tại Nhà Thuốc Sức Khỏe, nữ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc sức khỏe khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm và uy tín. Hiện cô đang sở hữu mốt số nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP của Bộ Y Tế.

Giới thiệu
Dược sĩ cao cấp Hà Hằng hiện tại đang công tác tại siêu thị thuốc trực tuyến tại Nhà Thuốc Sức Khỏe, cô chính là người biên soạn những nội dung về thuốc, sưu tầm những phương pháp chữa bệnh hiệu quả, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô đã gặt hái được rất nhiều những thành tựu đáng tự hào trong nghiệp thuốc.

Dược sĩ Hà Hằng: Dược sĩ Đại Học, người thầy thuốc đặt chữ “tâm” lên hàng đầu

Họ tên đầy đủ: Hà Thị Hằng
Sinh năm: 1995
Nơi ở hiện tại: Tôn Thất Tùng - Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
Nghề nghiệp chuyên môn : Dược sĩ
Tiểu sử bản thân
Sinh ra trong gia đình có ông thường ốm bệnh, nên ước mơ từ nhỏ của cô là trở dược sĩ giỏi để có thể hiểu được bệnh của ông và giúp ông chữa bệnh. Chính vì thế cô luôn cố gắng để thực hiện của mình ước mơ ấy của mình.

Sau khi tốt nghiệp đại học với những kiến thức đã tích lũy được cô đã mở cho mình một nhà thuốc nhỏ tại Nam Từ Liêm mang tên Bảo An - cái tên đơn giản, không hoa mỹ, nói lên thuốc cô cung cấp luôn “bảo đảm, người dùng có thể hoàn toàn an tâm” khi sử dụng.

Trong quá trình làm nghề, không những cô có thể giúp đỡ bắt bệnh được cho những thành viên trong gia đình, mà cô còn giúp ích được cho rất nhiều người cho xã hội.

Là người đam mê nghiên cứu, tìm tòi những phương pháp khám chữa bệnh mới, chính vì thế cô đã có mặt tại siêu thị bán thuốc trực tuyến tại Nhà Thuốc Sức Khỏe, biên soạn được nhiều nội dung bổ ích về thuốc, sưu tầm được nhiều những phương pháp chữa bệnh hiệu quả.

Là người luôn “Nói ít, làm nhiều” thời gian tới, dược sĩ Hà Hằng vẫn tiếp tục gắn bó cùng Nhà Thuốc Sức Khỏe - địa chỉ mua thuốc online uy tín, với mong muốn giúp cung cấp đến độc giả nhiều những kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, mong muốn trong tương lai nên y học Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Quá trình công tác
Từ 2016 -2019: Chủ nhà thuốc Bảo An chung cư VOV Trung Văn, Nam từ Liêm
2019 đến nay: Làm việc siêu thị thuốc trực tuyến tại nhà thuốc sức khỏe.
Những thành tựu đạt được
Tốt nghiệp dược sĩ loại giỏi của trường Đại Học Y Dược Thái Nguyên.
2016 -2019: Là chủ chủ nhà thuốc Bảo An. địa chỉ tại chung cư VOV Trung Văn, Nam Từ Liêm.
Được công nhận là dược sĩ xuất sắc nhất tại Nhà Thuốc Sức Khỏe năm 2019
Sưu tầm được nhiều phương pháp chữa bệnh, được đưa vào áp dụng mang lại hiệu quả tích cực.

Kết nối:
Chất lượng sản phẩm
Với hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người lớn và trẻ nhỏ
Tư vấn bởi dược sỹ uy tín
Tư vấn sức khỏe tận tậm bởi Dược sỹ trước khi mua hàng: 0942.666.800
Giao hàng nhanh
Đối tác vận chuyển toàn quốc, nhanh chóng, uy tín
Hoàn tiền 150%
Hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả
An toàn tài chính
Chúng tôi giao hàng và thu tiền tận nơi